สร้างรายได้ Onlie แค่คุณมี คอมฯ มีอินเตอร์เน็ต ก็เท่ากับมีรายได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนใดๆ ฟรีทุกอย่าง สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี้ คลิ๊ก

อยากให้เข้ามาดูทุกวันนะครับ เพราะผมจะคอยอัพเดทเว็บดีๆ หรือเว็บไซต์หลอกลวงให้ และอัพเดทข้อมูลของเว็บไซต์ที่ผมทำอยู่

ใครที่สมัครต่อผมแล้วอยากได้วิธีทำเงินมากๆให้แจ้ง ID กับชื่อเว็บที่ท่านสมัครต่อผมส่งมาทาง fewmakemoney@gmail.com

วิธีทำงาน Azbux

(ตอนนี้เว็บมีปัญหา เหมือนจะปิดแล้วครับแนะนำให้ทำเว็บอื่นไปก่อน)

1.เข้าเว็บ Azbux หรือหากยังไม่ได้สมัคร คลิ๊กที่นี้

2.กรอกข้อมูล

3.คลิ๊กตามภาพ

4.ต้องคลิ๊กโฆษณาในหัวข้อ Admin advertisements ก่อนจึงจะสามารถคลิ๊กโฆษณาในหัวข้ออื่นได้

6.เมื่อขึ้นหน้าใหม่ให้รอโหลด

7.เมื่อโหลดจนเต็มหลอดจะขึ้นตามภาพ ปิดหน้าเว็บนั้นไปได้เลย

8.ทีนี้เราก็สามารถคลิ๊กโฆษณาในหัวข้ออื่นได้ ให้ทำเหมือนรูปในข้อ 4 แต่เมื่อโหลดเสร็จมันจะขึ้นตามภาพ

9.วิธีถอนเงิน (ตอนนี้ขั้นต่ำอยู่ที่ 1$ ครับ เบิกทาง Alertpay เนื่องจากเว็บกำลังปรับปรุง)