สร้างรายได้ Onlie แค่คุณมี คอมฯ มีอินเตอร์เน็ต ก็เท่ากับมีรายได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนใดๆ ฟรีทุกอย่าง สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี้ คลิ๊ก

อยากให้เข้ามาดูทุกวันนะครับ เพราะผมจะคอยอัพเดทเว็บดีๆ หรือเว็บไซต์หลอกลวงให้ และอัพเดทข้อมูลของเว็บไซต์ที่ผมทำอยู่

ใครที่สมัครต่อผมแล้วอยากได้วิธีทำเงินมากๆให้แจ้ง ID กับชื่อเว็บที่ท่านสมัครต่อผมส่งมาทาง fewmakemoney@gmail.com

Detail (รายละเอียด)

แค่คุณมีคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถมีรายได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง ไม่ต้องฝึกงานใดๆ ไม่ต้องลงทุน ฟรีทุกอย่าง ซึ่งงานที่ผมแนะนำมีอยู่ 2 แบบด้วยกัน ในแต่ละเว็บจะจ่ายเงินให้คุณผ่านทางธนาคารออนไลน์ มีหลัก ๆ อยู่ 2 ค่ายด้วยกันคือ Paypal และ Alertpay ดูวิธีสมัครได้ ที่นี้ ฟรี

1.Paid To Click คือ จะจ่ายเมื่อคุณคลิ๊กโฆษณาของทางเว็บ ซึ่งเว็บจะเอาเงินจากผู้ที่ลงโฆษณามาแบ่งจ่ายให้คุณ

2.Paid To Surf คือ จ่ายเมื่อคุณเซิฟ วิธีทำก็คล้ายๆ กับ Paid To Click แต่เราไม่ต้องไปนั่งคลิ๊กโฆษณาเพราะมันจะเปลี่ยนหน้าไปเองเรื่อยๆ Paid To Surf จะมีอยู่ 2 แบบเช่นกัน คือ Manual surf และ Auto surf

- Manual surf ประเภทนี้คุณต้องคอยตอบคำถามจากทางเว็บทีละหน้าเพื่อยืนยันว่าคุณได้ดูหน้าเว็บนั้นจริงๆ

- Auto surf ประเภทนี้แค่คุณเปิดหน้าเว็บไว้มันก็จะเปลี่ยนหน้าเว็บไปเองเรื่อยๆ ไม่ต้องมาคอยดูสามารถพับหน้าเว็บนั้นได้เลย แล้วเราก็ไปทำงานอื่นต่อ แต่เราจะได้เงินน้อยกว่าแบบ Manual surf


สมารถดูวิธีสมัคร Paypal และ Alertpay เพื่อใช้รับเงินจากเว็บต่าง ๆ ได้ที่นี้ ฟรี