สร้างรายได้ Onlie แค่คุณมี คอมฯ มีอินเตอร์เน็ต ก็เท่ากับมีรายได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนใดๆ ฟรีทุกอย่าง สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี้ คลิ๊ก

อยากให้เข้ามาดูทุกวันนะครับ เพราะผมจะคอยอัพเดทเว็บดีๆ หรือเว็บไซต์หลอกลวงให้ และอัพเดทข้อมูลของเว็บไซต์ที่ผมทำอยู่

ใครที่สมัครต่อผมแล้วอยากได้วิธีทำเงินมากๆให้แจ้ง ID กับชื่อเว็บที่ท่านสมัครต่อผมส่งมาทาง fewmakemoney@gmail.com

วิธีทำงาน Sendmehits

1.เข้าเว็บ Sendmehits หากยังไม่ได้สมัคร คลิ๊ก

2.วิธีทำงาน (คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย)

*สำหรับผู้ที่ต้องการปรับ Browser เพื่อสำหรับการ autosurf ที่มีประสิทธิภาพ ผมมีวิธีมานำเสนอ หลายๆท่านอาจจะทราบแล้ว..
สิ่ง ที่จำเป็นต้องมี
1. Mozilla Firefox
แนะนำให้อัพเดตเป็นรุ่นล่าสุด
2. No-Script Add-on
ของ Mozilla Firefox ดาวน์โหลดได้ที่ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/noscript/
3.
ให้ติดตั้ง No-Script ของเราให้เรียบร้อย โดยเข้าไปตาม url ในข้อ 2 แล้วเลือก Download Now
เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมี icon ของ No-Script เกิดขึ้นทางขวาล่างของ status bar

จาก นั้น click ไปที่ icon ดังกล่าว 1 ครั้ง แล้วเลือก ตัวเลือก(option) ดังรูป

จาก นั้น เลือก Embedded Objects ซึ่งผมปรับตั้งค่าต่างๆดังนี้ ท่านอาจจะประยุกต์ใช้หรืออย่างไรก็ตามแต่สะดวก เสร็จแล้วกด ตกลง

จาก นั้นให้เข้าเว็ปไซต์ที่เราต้องการจะเปิด autosurf ในที่นี้สาธิตกับ Sendmehits.com
ให้ เราคลิ๊กที่ icon ของ No-Script อีกครั้งครับ แล้วเลือก อนุญาติ sendmehits.com ( ชื่อเว็ปจะเปลี่ยนไปตามชื่อเว็ปไซต์ที่เราเลือกอยู่ในขณะนั้น )

เป็น อันเสร็จพิธีครับ ...

เราสามารถ surf ได้ทั้งวันจนกว่าเว็ปไซต์จะมีปัญหา โดยที่เราไม่ต้องกังวลเรื่องไฟลล์ขยะ หรือ ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่จะเสียไปครับ เพราะเสมือนกับว่าเราโหลดแค่ surfbar ให้ตัวเลขมันนับถอยหลังแค่นั้นเองครับ

สำหรับผู้ที่สนใจจะลอง Autosurf ก็ขอแนะนำให้ใช้ Sendmehits.com ครับ Smiley ถ้าไม่ว่ากันฝากสมัครต่อผมด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ Smiley)

จะ บอกว่า No-Script ที่ผมปรับแต่งดังกล่าว สามารถใช้ได้กับเว็ป autosurf เกือบทุกเว็ป ที่ใช้อยู่ก็มี Sendmehits.com , Proautosurf.com , Shalomhits.com และอื่นๆในเครือ Shalomhits ใช้ได้หมดเลย , Smileytraffic.com ด้วยครับ